Hỗ trợ khách hàng

1. Làm sao để tôi đăng ký bảo hành sản phẩm mới ?

Đăng ký bảo hành sản phẩm để nhận những lời khuyên hữu ích về cách sử dụng thiết bị đúng cách.

*Chú ý: Đăng ký bảo hành sản phẩm chỉ áp dụng cho Bảo Hành Điện Tử

Đăng ký

2. Tôi có thể tải về Sách hướng dẫn sử dụng sản phẩm ở đâu ?

Có 2 cách để tải về, vào chính trang sản phẩm đó, hoặc tìm trên thanh tìm kiếm

3. Tôi có thể tải về Cẩm nang thông tin sản phẩm ở đâu ?

Đơn giản chỉ cần vào phần “Tải về cẩm nang thông tin sản phẩm” để nhận tất cả thông tin chi tiết về sản phẩm cũng như kích thước lắp đặt

4. Thiết bị của tôi không hoạt động, làm sao để sửa nó ?

Hãy gọi cho chúng tôi qua số 024. 37191510 hoặc qua email galanzvn@gmail.com, chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

5. Tôi có thể tham khảo thông tin bảo hành ở đâu ?

Hãy gọi cho chúng tôi qua số 024. 37191510 hoặc qua email galanzvn@gmail.com, chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách. Để biết thêm thông tin về bảo hành, hãy nhấn vào đây.

6. Thiết bị của tôi hiển thị mã lỗi ?

Hãy tham khảo thông tin trong sách hướng dẫn sử dụng về chi tiết mã lỗi hoặc liên lạc với chúng tôi qua số 024. 37191510, chúng tôi sẽ rất hân hạnh giúp quý khách biết thông tin về lỗi hiện tại